thu@hoangthienphat.com

Ms.Thư 0902.81.49.77

Bài đăng phổ biến

Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Đại lý Sauter Việt Nam

Đại lý Sauter Việt Nam
Chuyên gia cung cấp các thiết bị: Bộ điều khiển Sauter, Bộ truyền nhiệt Sauter, thiết bị truyền động Sauter,Van điều khiển Sauter, cảm biến Sauter,… chuyên gia cung cấp các thiết bị chính hãng đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất kinh doanh.
Đại lý Sauter Việt Nam là chuyên gia của bạn để xây dựng tự động hóa. Phạm vi của chúng tôi bao gồm các sản phẩm, các thành phần cá nhân và các giải pháp hệ thống, và là viết tắt của chính xác, đổi mới và chất lượng đầu tiên của Thụy Sĩ. Điều hướng với việc tìm kiếm sản phẩm thực tế (xem bên phải) thông qua toàn bộ lựa chọn của chúng tôi hoặc sử dụng danh sách sản phẩm theo bảng chữ cái.
Các bộ phận điều khiển điện từ SAUTER cho phép vận hành tối ưu và hiệu suất năng lượng cao. Việc điều chỉnh van tự động được cấp bằng sáng chế cho phép lắp nhanh bộ phận truyền động nhanh, không biến chứng lên van. Cấu trúc vững chắc đảm bảo độ bền mà không cần phải bảo trì thêm. Hệ thống truyền động cơ chất lượng cao đảm bảo mức độ chính xác cao và tiếng ồn hoạt động thấp.
Bộ truyền nhiệt SAUTER AXT là sự lựa chọn đúng đắn cho nhiều ứng dụng: Thích hợp cho hệ thống sưởi ấm lò sưởi, sưởi ấm sàn nhà, trần nhà ướp lạnh, thiết bị cuộn dây quạt và nhiều hơn nữa. Toàn bộ phạm vi khả năng này chỉ được bao phủ bởi một vài mô hình. Với kích thước khép kín thích ứng của nó, bộ truyền nhiệt từ SAUTER phù hợp với hầu hết các van đơn vị. Khóa bằng tay thấp cho phép lắp đặt trên van mà không cần bất kỳ lực lượng đặc biệt nào và chỉ trong vài bước. Đây là cách bạn cài đặt thiết bị truyền động SAUTER AXT 2 ở các vị trí khó tiếp cận. Với đầu nối thông minh của nó, SAUTER AXT 2 có thể được kết nối với nguồn điện trong khoảnh khắc và được kích hoạt riêng.
Để khách hàng biết thêm thông tin về các sản phẩm : Bộ điều khiển Sauter, Bộ truyền nhiệt Sauter, thiết bị truyền động Sauter,Van điều khiển Sauter, cảm biến Sauter,…  của công ty chúng tôi hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn với giá hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địachỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận GòVấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Liênhệ: Minh Thư (0902.814.977)
Skype: Minhthu.htp

Đại lý Dresser Việt Nam, Đại lý GE Việt Nam, Đại lý Consolidated Việt Nam, Đại lý Pisco Việt Nam, Đại lý Refext Việt Nam, Đại lý Mettler Việt Nam, Đại lý NORGREN Valve Việt Nam , Đại lý Yokogawa Việt Nam, Đại lý Hach Việt Nam, Đại lý Meinsberg Việt Nam, Đại lý Softflow Việt Nam, Đại lý Schmidt Việt Nam, Đại lý Honsbere Việt Nam, Đại lý Hedland Việt Nam, Đại lý Hontzsch Việt Nam, Đại lý NITTO DENKO Việt Nam, Đại lý Laurence Scott Việt Nam, Đại lý SUMITOMO DRIVE Việt Nam , Đại lý FUJI Electric Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét